जाहिराती बंद x
OTT News

Ott म्हणजे काय ? | ऑनलाइन मराठी चित्रपट कसे बघायचे | Ott Marathi Information

×

Ott म्हणजे काय ? | ऑनलाइन मराठी चित्रपट कसे बघायचे | Ott Marathi Information

Share this article

OTT म्हणजे “ओव्हर-द-टॉप” आणि इंटरनेटवर प्रवाहित सामग्री वितरित करणार्‍या तंत्रज्ञानाचा संदर्भ देते . मागील वर्षांमध्ये, ग्राहक केबल सबस्क्रिप्शन घेतील आणि त्यांचा केबल टीव्ही प्रदाता प्रोग्रामिंगच्या पुरवठ्यासाठी आणि उपलब्धतेसाठी जबाबदार असेल. आता, वापरकर्ते OTT स्ट्रीमिंग प्लॅटफॉर्मवर साइन अप करू शकतात आणि त्यांची सामग्री इंटरनेटवर ऍक्सेस करू शकतात. या संक्रमणाचा मोबाईल जाहिरातींवर मोठा परिणाम होतो. परंतु आपण OTT जाहिरातींमध्ये जाण्यापूर्वी, काही गोंधळ दूर करूया.

OTT स्ट्रीमिंग म्हणजे काय?

ओटीटी स्ट्रीमिंगचे दोन प्रकार आहेत; पे-टू-ऍक्सेस आणि फ्री-टू-ऍक्सेस. बर्‍याच OTT सेवा आता सशुल्क सबस्क्रिप्शन आधारावर चालतात, परंतु पर्यायी कमाई पद्धत म्हणून मोठ्या संख्येने त्यांच्या प्लॅटफॉर्मवर जाहिराती चालवतात. काही प्लॅटफॉर्म मिक्स ऑफर करतात, टायर्ड पॅकेजेस प्रदान करतात जे वापरकर्त्यांना जाहिरातींसह विनामूल्य प्रवेश करण्यास किंवा जाहिरात-मुक्त अनुभवासाठी पैसे देण्याची परवानगी देतात.

जाहिराती
Ads

ओटीटी आणि स्ट्रीमिंगमध्ये काय फरक आहे?

OTT प्लॅटफॉर्मचे वर्णन करते जे मोबाइल फोन, स्मार्ट टीव्ही, संगणक आणि टॅब्लेटसह सर्व उपकरणांवर इंटरनेटद्वारे स्ट्रीमिंग सामग्री वितरीत करते . प्रवाहित केलेल्या सामग्रीमध्ये व्हिडिओ, संगीत आणि संदेशन यांचा समावेश असू शकतो .

OTT प्लॅटफॉर्म काय आहेत?

ओटीटी सेवेसाठी सर्वात सामान्यपणे संदर्भित व्हिडिओ स्ट्रीमिंग आहे. Netflix, Amazon Prime, HBO Max, Disney+, Hulu आणि YouTube हे व्हिडिओ स्ट्रीमिंग स्पेसमध्ये OTT प्रदाता आहेत. Spotify हे संगीत आणि पॉडकास्ट दोन्हीसाठी ऑडिओ स्ट्रीमिंग स्पेसमध्ये एक OTT प्लॅटफॉर्म मानले जाते, तर WhatsApp, Telegram, Slack आणि Signal हे इंटरनेट मेसेजिंग स्पेसमध्ये OTT प्लॅटफॉर्म मानले जातात.

OTT महत्वाचे का आहे?

मोफत-टू-ऍक्सेस सेवा मोबाइल मार्केटर्ससाठी सुवर्ण संधी देतात. ओटीटी जाहिरात ही लेगेसी मीडिया जाहिरातींसारखी असते, जी सामान्यत: गाणी किंवा भागांमध्ये होत असते, परंतु ती ओटीटी स्ट्रीमिंग प्लॅटफॉर्मद्वारे दिली जाते. तथापि, OTT विपणन सेट-अपचे दोन मुख्य प्रकार आहेत:

क्लायंट-साइड

क्लायंट-साइड सेटअपमध्ये, स्ट्रीमिंग मीडियासाठी व्ह्यूपोर्ट एपिसोड किंवा फिल्म दाखवण्यापूर्वी जाहिरात लोड करते .

सेवा बाजू

सर्व्हर-साइड जाहिरात इन्सर्टेशनमध्ये, जाहिरात मीडियाच्या फ्रेममध्ये अखंडपणे समाकलित केली जाते , म्हणजे जाहिरात-ब्लॉक करणे शक्य नाही. तथापि, सर्व्हर-साइड जाहिरात अंतर्भूत करण्यास समर्थन देणे हे अधिक तांत्रिकदृष्ट्या आव्हानात्मक प्रस्ताव आहे, म्हणून ते अजूनही तुलनेने असामान्य आहे.

ओटीटी स्ट्रीमिंग उद्योग एका दृष्टीक्षेपात

OTT स्ट्रीमिंग प्लॅटफॉर्म पूर्वीपेक्षा अधिक लोकप्रिय आहेत कारण ते दर्शक आणि प्रसारक दोघांच्याही हातात अधिक नियंत्रण ठेवतात. OTT प्लॅटफॉर्म तंत्रज्ञानाबद्दल धन्यवाद, निर्माते आणि ग्राहक दोघेही टेलिव्हिजन नेटवर्कच्या नियम आणि निर्बंधांपासून मुक्त आहेत.

ओटीटी स्ट्रीमिंगमधील काही टॉप ट्रेंडचा स्नॅपशॉट येथे आहे:

  • अधिक प्रेक्षक केबल कॉर्ड कापत असल्याने स्मार्ट टीव्ही आणि सीटीव्हीवरील प्रवाह वाढत आहे
  •  2027 पर्यंत OTT विपणन $1.039 ट्रिलियन किमतीचे होण्याचा अंदाज आहे
  • अधिक OTT प्लॅटफॉर्म बाजारात प्रवेश करत असताना, UX पूर्वीपेक्षा अधिक महत्त्वाचे आहे
  • ओटीटीच्या निम्म्याहून अधिक  महसूल  जाहिरातींमधून येतो
  •  युनायटेड स्टेट्समधील जवळजवळ एक  तृतीयांश OTT सदस्यत्व Netflix कडे जाते
  •  जगभरातील OTT स्ट्रीमिंगपैकी केवळ 24% लाइव्ह स्ट्रीमिंगचा वाटा आहे

या उद्योगाच्या दिशेबद्दल अधिक जाणून घेण्यासाठी आमची समर्पित OTT ट्रेंड पोस्ट पहा  .

नेटफ्लिक्स

Netflix, 1997 मध्ये स्थापित, एक अमेरिकन OTT प्लॅटफॉर्म आहे जो चित्रपट, वेब सिरीज, टीव्ही शो, डॉक्युमेंट्री, अॅनिमे आणि बरेच काही यासह सबस्क्रिप्शन-आधारित व्हिडिओ स्ट्रीमिंग सेवा देते. Netflix ने 2016 च्या सुरुवातीला भारतात OTT सेवा ऑफर करण्यास सुरुवात केली. कॅलिफोर्निया-आधारित तंत्रज्ञान कंपनी फॉर्च्युन 500 कंपन्यांमध्ये 164 व्या क्रमांकावर आहे. Netflix युनायटेड किंगडम, कॅनडा, फ्रान्स, नेदरलँड्स, ब्राझील, भारत, दक्षिण कोरिया आणि जपानसह युरोप, आशिया आणि लॅटिन अमेरिकेतील अनेक देशांमध्ये कार्यालये चालवते. Netflix, ज्याचा भारतात अंदाजे 5 दशलक्ष ग्राहक आहे, INR 199/महिना ते INR 799/महिना पर्यंत 5 योजना ऑफर करते.

ऍमेझॉन प्राइम

Amazon Prime ही Amazon ची सशुल्क सदस्यता सेवा आहे जी भारतासह जगभरातील अनेक देशांमध्ये उपलब्ध आहे. टेक मेजरने भारतात जुलै 2016 मध्ये प्राइम सेवा सुरू केली. सेवांमध्ये उत्पादनांची समान किंवा एक/दोन दिवसांची डिलिव्हरी, संगीत स्ट्रीमिंग, ऑन-डिमांड व्हिडिओ स्ट्रीमिंग (वेब ​​मालिका, टीव्ही शो, चित्रपट इ.), ई-पुस्तके, किराणा माल खरेदी आणि गेमिंग यांचा समावेश होतो . भारतातील सर्वोत्कृष्ट OTT प्लॅटफॉर्मपैकी एक म्हणून, Amazon Prime चे सुमारे 10 दशलक्ष सदस्य आहेत. दोन सदस्यता योजना आहेत: INR 329/तिमाही किंवा INR 999/वर्ष.

डिस्ने + हॉटस्टार

Disney+Hotstar हे भारतातील सबस्क्रिप्शन-आधारित व्हिडिओ-ऑन-डिमांड OTT स्ट्रीमिंग प्लॅटफॉर्म आहे. स्टार इंडियाच्या मालकीची ही कंपनी डिस्ने मीडिया आणि एंटरटेनमेंट डिस्ट्रिब्युशनद्वारे चालवली जाते, हे दोन्ही विभाग द वॉल्ट डिस्ने कंपनीचे आहेत. हॉटस्टार 2015 मध्ये भारतात लॉन्च झाला होता. 2019 मध्ये, वॉल्ट डिस्ने कंपनीने स्टार इंडियाचे अधिग्रहण केले. जरी हॉटस्टार चित्रपट, वेब सिरीज, टीव्ही मालिका आणि इतर सामग्री ऑफर करत असले तरी, क्रीडा इव्हेंटच्या थेट प्रवाहावर त्याचे लक्ष केंद्रित आहे ज्यामुळे OTT प्लॅटफॉर्मला 8 दशलक्ष पेक्षा जास्त सदस्यांचा आनंद घेण्यास मदत झाली आहे. योजना प्रति वर्ष INR 399 पासून सुरू होतात.

Zee5

ZEE5, भारतातील शीर्ष OTT सेवांपैकी एक, Zee Entertainment Enterprises च्या मालकीची आहे. सबस्क्रिप्शन-आधारित व्हिडिओ-ऑन-डिमांड OTT स्ट्रीमिंग सेवा फेब्रुवारी 2018 मध्ये लाँच करण्यात आली आणि एकाधिक भाषांमध्ये सामग्री ऑफर करते. वेब, iOS, Android आणि स्मार्ट टीव्ही उपकरणांसाठी ZEE5 अॅप्स उपलब्ध आहेत. घरगुती OTT प्लॅटफॉर्मचे 1.8 दशलक्षाहून अधिक सदस्य आहेत आणि 12 भाषांमध्ये मूळ, टीव्ही शो, चित्रपट आणि संगीत यासह विस्तृत सामग्री ऑफर करते. ZEE5 INR 999/वर्षाची फक्त एक सदस्यता योजना ऑफर करते (सध्या मर्यादित कालावधीसाठी INR 499 वर उपलब्ध आहे) आणि एकाच वेळी तीन स्क्रीनला सपोर्ट करते.

ALT बालाजी

ALTBalaji, एक भारतीय OTT प्लॅटफॉर्म, अनेक इंटरफेसवर उपलब्ध आहे. प्लॅटफॉर्मद्वारे ऑफर केलेली सामग्री सर्व मोबाइल उपकरणांवर (iOS आणि Android), वेब ब्राउझर, Chromecast, स्मार्ट टीव्ही इ. वर पाहता येते. ALTBalaji च्या सामग्री बँकेमध्ये नाटक, विनोदी, गुन्हेगारी, रहस्य, थ्रिलर, यांसारख्या विविध शैलीतील व्हिडिओ समाविष्ट आहेत. आणि प्रणय. प्लॅटफॉर्मचे 2.1 दशलक्षाहून अधिक सदस्य आहेत आणि ते तीन योजना ऑफर करते: दोन महिन्यांसाठी 100 रुपये, सहा महिन्यांसाठी 199 रुपये आणि 12 महिन्यांसाठी 300 रुपये.

सोनीलिव्ह

Sony Pictures Networks India ची मालकी SonyLIV आहे, भारतातील एक प्रमुख OTT प्लॅटफॉर्म पुरवठादार. 2013 मध्ये सादर केलेले, प्लॅटफॉर्म चित्रपट, दूरदर्शन मालिका, मूळ वेब मालिका, थेट क्रीडा सामने, खेळ आणि ITV आणि Lionsgate सारख्या तृतीय पक्षांकडून परवानाकृत सामग्रीसह सामग्री ऑफर करते. SonyLiv चे 1.81 दशलक्ष पेक्षा जास्त ग्राहक आहेत. OTT प्लॅटफॉर्म तीन सदस्यता योजना ऑफर करते: INR 299/वर्ष; INR 399/वर्ष; आणि INR 999/वर्ष.

JioCinema

रिलायन्स इंडस्ट्रीजची उपकंपनी Jio Platforms कडे JioCinema ची मालकी आहे, जी भारतातील आतापर्यंतची सर्वात स्वस्त स्ट्रीमिंग सेवा आहे. सबस्क्रिप्शन-आधारित व्हिडिओ-ऑन-डिमांड OTT स्ट्रीमिंग सेवा 5 सप्टेंबर 2016 रोजी लाँच करण्यात आली आणि तिच्या सामग्री लायब्ररीमध्ये टेलिव्हिजन शो, चित्रपट, वेब सिरीज, माहितीपट आणि संगीत व्हिडिओ समाविष्ट आहेत. वेब ऍप्लिकेशन व्यतिरिक्त, Android आणि iOS डिव्हाइसेससाठी मोबाइल अॅप्स देखील उपलब्ध आहेत. व्ह्यूअरशिपच्या बाबतीत JioCinema चा मार्केट शेअर 7% पेक्षा जास्त आहे. OTT प्लॅटफॉर्म केवळ प्राइम सदस्यत्व असलेल्या Jio वापरकर्त्यांसाठी आहे आणि त्यांना कोणतेही अतिरिक्त शुल्क भरावे लागत नाही. OTT सेवेने डिस्ने इंडिया, ALTBalaji, Eros Now आणि इतर अनेकांशी त्यांच्याद्वारे प्रदान केलेली लोकप्रिय सामग्री ऑफर करण्यासाठी करार केला आहे.

वूट

Voot, भारतातील सर्वोत्कृष्ट OTT सामग्री पुरवठादारांपैकी एक, Viacom18 च्या मालकीचे आहे. जाहिरातींच्या नेतृत्वाखालील व्हिडिओ-ऑन-डिमांड प्लॅटफॉर्म, जे 2016 मध्ये लॉन्च केले गेले होते, ते iOS, KaiOS (JioPhone) आणि Android डिव्हाइसेससाठी अॅप्स म्हणून आणि डेस्कटॉप संगणकांसाठी वेब अॅप म्हणून उपलब्ध आहे. हे Roku , Apple TV , Amazon Fire TV आणि Chromecast डिव्‍हाइसेस तसेच Android TV द्वारे देखील अ‍ॅक्सेस केले जाऊ शकते . OTT सेवा, जी केवळ भारतात उपलब्ध आहे, MTV, Colors आणि Nickelodeon सारख्या चॅनेलवरील शोसह 40,000 तासांपेक्षा जास्त सामग्री होस्ट करते. याशिवाय, Voot कन्नड, मराठी, बंगाली, ओडिया, मल्याळम, तेलगू, गुजराती आणि तमिळ यासह अनेक भाषांमध्ये सामग्री ऑफर करते. Voot कडे दरमहा सुमारे 1 दशलक्ष सदस्य आणि 100 दशलक्ष सक्रिय वापरकर्ते असल्याचा अभिमान आहे. सदस्यता शुल्क INR 999/वर्ष आहे. मर्यादित कालावधीसाठी, वापरकर्ते INR 299/वर्षासाठी सदस्यत्व घेऊ शकतात.

एमएक्स प्लेअर

MX Player, भारतातील मोफत OTT प्लॅटफॉर्मपैकी एक, MX Media आणि Entertainment ने विकसित केले आहे. सध्या, प्लॅटफॉर्म जाहिरात-समर्थित मॉडेलवर कार्यरत आहे आणि हिंदी, इंग्रजी आणि तामिळसह बारा भाषांमध्ये 150,000 तासांपेक्षा जास्त प्रवाहित लायब्ररी असल्याचा अभिमान आहे. MX Player अॅप्स वेब आणि iOS आणि Android डिव्हाइसेसवर सामग्री पाहणे सक्षम करतात . 2018 मध्ये, टाइम्स इंटरनेटने प्लॅटफॉर्ममधील बहुसंख्य स्टेकसाठी $140 दशलक्ष दिले. MX प्लेयर्स हिंदी, पंजाबी, तमिळ, यासह अनेक भारतीय भाषांमध्ये चित्रपट, टीव्ही शो, वेब शो, संगीत, लाइव्ह टीव्ही, मूळ आणि बरेच काही यासह सामग्री ऑफर करतात. मल्याळम, बंगाली, गुजराती, मराठी आणि बरेच काही.

OTT अॅप्स सदस्य
नेटफ्लिक्स 247.15 दशलक्ष
प्राइम व्हिडिओ 167.2 दशलक्ष
डिस्ने + हॉटस्टार 40.4 दशलक्ष
अल्ट बालाजी 10 दशलक्ष
सोनी लिव्ह 50 दशलक्ष
VOOT 24.8 दशलक्ष
डिस्कव्हरी+ 96 दशलक्ष
एमएक्स प्लेअर 350 दशलक्ष
TVF प्ले 50 दशलक्ष
इरॉस नाऊ 39.9 दशलक्ष
Youtube प्रीमियम 80 दशलक्ष
जिओ सिनेमा 221 दशलक्ष

प्रतिक्रिया व्यक्त करा

आपला ई-मेल अड्रेस प्रकाशित केला जाणार नाही. आवश्यक फील्डस् * मार्क केले आहेत